Những chiếc ly sứ in hình, cốc sứ in ảnh - món quà ý nghĩa cùng những thông điệp mà bạn muốn gửi trao!!!

Dịch vụ in hình lên ly sứ



Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chắc hẳn các bạn đang lúng túng không biết nên chọn quà gì tặng thầy cô một cách tinh tế và ý nghĩa. Tí nị Shop xin mách các bạn hai sản phẩm quà tặng có thể dùng làm quà nhân ngày 20/11 hết sức độc đáo và đầy ý nghĩa.
Là người giáo viên hằng ngày đứng trên bục giảng, cácThầy các cô đã tận tụy, đã dồn tất cả công sức vào bài giảng, làm chúng thêm sinh động để dễ dàng ăn sâu vào tâm trí của từng học sinh. Và để làm được điều đó Thầy cô phải nói thật nhiều giải thích thật chi tiết nội dung bài giảng hôm đó chắc hẳn những lúc như vậy Thầy cô sẽ cần một ly nước "thấm giọng" để tiếp tục bài giảng.Là một vật dụng không thể thiếu chiếc ly sứ sẽ là quà tặng thật độc đáo và ý nghĩa nếu được in lên những lời chúc ,hình ảnh đẹp như những lời tri ân bạn gửi đến các Thầy Cô nhân ngày 20-11
TÍ NỊ SHOP xin giới thiệu dịch vụ in hình lên ly theo yêu cầu làm quà tặng nhân ngày 20/11 này:
I. In hình lên ly sứ trắng loại thường
Tí Nị Shop sử dụng ly sứ Biên Hòa cho độ chịu nhiệt cao, độ bền cao, và chịu được va chạm.

II. Ly sứ Thái trắng:
Ly Thái có chất lượng men tuyệt hảo, sáng bóng mà in hình ra vẫn nét

III. In hình lên ly sứ Minh Long:
Chất liệu cao cấp từ gốm sứ Minh Long, sử dụng công nghệ tráng men nano cho độ mịn và bóng tuyệt vời. Tuy nhiên Minh Long có 1 nhược điểm là không bắt màu tốt bằng các loại ly khác.
Có thêm nắp đậy để giữ nóng và che đậy đồ uống rất vệ sinh. Minh Long là loại ly uy tín nhất và tốt nhất trong tất cả các dòng ly mà Tí Nị Shop phân phối.

IV.In hình lên ly sứ có viền màu:
Ly có viền màu ở tay cầm và miệng ly
Có đủ các màu để lựa chọn
Men sáng bóng và mịn
Chất liệu sứ tốt và chiệu nhiệt cao

V. In hình lên ly sứ huyền ảo:
Đổ nước nóng vào, hình ảnh sẽ dần dần xuất hiện
Tranh xếp hình cá nhân
Hãy thay các món quà truyền thống (Hoa, thiệp, ...) thành bức tranh xếp hình từ hành trăm mãnh nhỏ Mỗi một mãnh ghép bạn viết phía sau một lời chúc, một lời tri ơn. Khi ghép chúng lại sẽ trở thành bức tranh tặng các Thầy cô. Đó sẽ là một món quà thật độc đáo và đầy ý nghĩa.

Hãy liên hệ ngay với Tí Nị Shop để sở hữu món quà độc đáo này
Tí Nị Shop – Sự bất ngờ đến từ món quà
----------------------------------------------------------------------
Ngày Nhà giáo 20-11 là dịp để mọi người gửi những món quà những tình cảm, lời tri ân lời chúc tới các Thầy các Cô. Và bên cạnh gửi những món quà những lời chúc mỗi người chúng ta nên làm việc gì trong ngày này? Dưới đây là một số gợi ý Tí Nị dành cho các bạn, nếu như bạn là người đã đi qua những năm tháng học hành trên ghế nhà trường.
Đi thăm thầy cô giáo cũ
Tôn sư trọng đạo không phải chỉ tri ân đối với những người đang giảng dạy mình. Bạn có thể đi thăm một cô giáo, thầy giáo dạy mình từ lúc còn tiểu học, hoặc một người chưa từng dạy bạn một ngày nào trên trường lớp, nhưng lại “dạy” cho bạn rất nhiều bài học giá trị, những gì mà bạn cần trong đời. Đây là một món quà ý nghĩa và bất ngờ nhất cho những thầy cô giáo. Đặc biệt là những người đã nghỉ hưu.
Gửi thiệp qua đường bưu điện
Thật đơn giản nhưng đây là món quà rất ý nghĩa với các thầy cô của bạn, nếu bạn đang sống và làm việc ở xa quê hương. Hãy viết lên tấm thiệp những kỷ niệm mà bạn còn nhớ được về thầy cô, chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc khi nhận được.
Gọi điện chúc mừng
Nếu không biết viết gì, và thấy việc gửi thiệp cũng mất nhiều thời gian thì bạn có thể gọi điện hỏi thăm và chúc mừng thầy cô của mình khi ở xa. Tuy nhiên trong ngày 20-11, thầy cô của bạn sẽ rất bận rộn với các học trò. Vì vậy, bạn nên gọi điện chúc mừng sớm hơn một hoặc hai ngày nhé.
Đừng quên những người thân
Nếu như cha mẹ, ông bà, những người thân của bạn cũng là thầy cô đang giảng dạy dưới các mài trường thì đừng quên chúc mừng họ trong ngày hôm nay nhé. Khi được những người thương yêu nhất quan tâm, trân trọng tới nghề nghiệp của mình, đó là một niềm hạnh phúc lớn lao của mỗi người.
Trở lại thăm trường xưa
Có nhiều người muốn về thăm trường xưa, nơi mình đã từng có nhiều kỷ niệm của tuổi học trò vào ngày 20-11 này. Đây cũng là một việc làm ý nghĩa và cho bạn rất nhiều cảm xúc nếu bạn quay trở lại cùng với những người bạn của mình.
Dù bạn là ai, làm công việc gì thì cũng có rất nhiều cách để bày tỏ tình yêu của mình đối với thầy cô nhân ngày 20-11 này.
 
TÍ Nị Pringting

TÍ NỊ PRINTING

Chuyên in ấn các loại quà tặng độc đáo như: In hình lên ly, in ốp lưng điện thoại, in đồng hồ, pha lê, lót chuột, móc khóa, tranh ghép hình, kỷ niệm chương... theo yêu cầu với giá rẻ.
- Xuất hóa đơn VAT cho công ty, doanh nghiệp.
- Giao hàng nội thành miễn phí từ 20 ly.
- Ly sứ có chứng nhận kiểm định an toàn thực phẩm xuất đi Nhật Bản.
- Thiết kế miễn phí