Những chiếc ly sứ in hình, cốc sứ in ảnh - món quà ý nghĩa cùng những thông điệp mà bạn muốn gửi trao!!!

Dịch vụ in hình lên ly sứ

Giá: 250.000 VNĐ

Có thể nói ly sứ Minh Long là dòng ly sứ chất lượng nhất và cao cấp nhất tại Tí Nị, Ly sứ Minh Long cao là dòng ly sứ cách tân của các loại ly bình thường với kích thước vượt trội hơn, cao hơn bình thường, quai cầm cũng phá cách sang trọng hơn.
Gốm sứ Minh Long có độ bóng, chất lượng in đẹp. Với chiếc ly sứ Minh Long cao in được với bất kì hình ảnh, logo, thông điệp gì theo yêu cầu của khách hàng. Tí Nị có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sẽ cho ra những mẫu thiết kế bạn hài lòng nhất. Cộng với công nghệ in tiên tiến cho ra những chiếc ly sứ in hình hoàn hảo.
Với chiếc ly sứ Minh long cao in hình, bạn có thể dụng làm quà tặng cho đối tác khách hàng, nhân viên, thầy cô giáo, ông bà với những thiết kế đặc biết như những thông điệp gửi trao.
Tí Nị mang đến sự sang trọng và tinh tế lên từng chiếc ly in hình.
Khi in hình lên ly sứ Minh Long cao số lượng nhiều sẽ được để giá sỉ hữu nghị. Gọi ngay số điện thoại: 0902 301 503 để thỏa thuận.
 
TÍ Nị Pringting

TÍ NỊ PRINTING

Chuyên in ấn các loại quà tặng độc đáo như: In hình lên ly, in ốp lưng điện thoại, in đồng hồ, pha lê, lót chuột, móc khóa, tranh ghép hình, kỷ niệm chương... theo yêu cầu với giá rẻ.
- Xuất hóa đơn VAT cho công ty, doanh nghiệp.
- Giao hàng nội thành miễn phí từ 20 ly.
- Ly sứ có chứng nhận kiểm định an toàn thực phẩm xuất đi Nhật Bản.
- Thiết kế miễn phí