Những chiếc ly sứ in hình, cốc sứ in ảnh - món quà ý nghĩa cùng những thông điệp mà bạn muốn gửi trao!!!

Dịch vụ in hình lên ly sứ

Một mùa giáng sinh nữa lại về, dịp Noel là lễ quan trọng trong năm, cũng là khoảnh khắc bạn nhớ về nhau và trao nhau những món quà ý nghĩa.
Bạn muốn tìm một món quà tặng ý nghĩa để trao tặng nhau trong dịp lễ giáng Sinh này
Lễ Giáng Sinh cũng vào dịp cuối năm, công ty bạn cũng muốn nhân dịp này để tặng quà cho đối tác hay khách hàng, nhân viên vừa là món quà dịp Noel, vừa thể hiện sự tri ân đến quý khách hàng, nhân viên đã đóng góp trong 1 năm vừa qua.
Ly sứ in hìnhmón quà đầy ý nghĩa trong dịp Giáng Sinh, với chiếc ly sứ bạn có thể in được in ảnh, logo công ty, tên, câu chúc...tất cả những thông điệp của bạn sẽ được thể hiện trên chiếc ly sứ in hình này.
Tí Nị sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu ly phù hợp dành tặng cho từng đối tượng mà bạn muốn tặng
- Bạn lựa chọn quà tặng dành cho đối tác, khách hàng, nhân viên
Đối với nhóm đối tượng này thường công ty bạn sẽ chọn in hình Logo công ty, tên đối tác, nhân viên: bạn nên chọn mẫu ly trắng, 3 mẫu ly thích hợp là ly trắng thường, ly thái và ly Minh Long.
Ly sứ in logo khi tặng cho các doanh nghiệp lớn sử dụng để tặng khách hàng, vì tính tiện ích đối với người được tặng và hiệu quả quảng bá thương hiệu cao.
Chiếc ly sứ được sử dụng rất thông dụng, nhất là không thể thiếu trên bàn làm việc của tất cả mọi người ở văn phòng. Điều này có nghĩa là thương hiệu của bạn sẽ luôn được khách hàng nhìn ngắm, và họ cũng sẽ rất hài lòng với món quà này.
Hay chiếc ly sứ lòng màu còn có thể tặng cho các nhân viên để trên bàn làm việc, tạo nên nét văn hóa doanh nghiệp độc đáo hay các đối tác khi ghé thăm sẽ có một cái nhìn tốt về công ty bạn.
- Bạn lựa chọn quà tặng cho người yêu, một nữa của mình:
Đối với bạn gái hay vợ bạn nên chọn ly sứ mang tính độc đáo hơn
Nếu bạn muốn chọn ly cặp cho hay người có thể chọn ly sứ tình nhân
Nếu muốn chọn ly chiếc thì có thể chọn các mẫu ly quai hình trái tim, ly huyền ảo, ly có màu.. sẽ mang ý nghĩa hơn.
- Bạn muốn tặng cho bạn bè:
Dành quà tặng trong dịp Noel cho bạn bè có thể chọn mẫu ly viền màu, lòng màu, nền màu sẽ thể hiện các tính hơn. Hoặc có thể độc đáo hơn thế bằng ly huyền ảo đổi màu.
- Quà tặng giáng sinh cho ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi:
Vào dịp này bạn thường in hình ảnh cả gia đình quây quần bên nhau, những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và người thân, những câu chúc muốn gửi gắm. Tùy cá tính của người bạn muốn tặng, bạn sẽ có thể lựa chọn mẫu ly phù hợp, có thể ly trắng hay ly màu
Nếu người lớn tuổi thì bạn nên tặng mẫu ly sứ Minh Long, vì nó thân thuộc hơn.
...................................
Dù là đối tượng nào thì chiếc ly sứ in hình kèm những thông điệp gửi gắm cũng là món quà tặng ý nghĩa trong diệp giáng Sinh này, nó vừa mang giá trị tinh thần, vừa mang giá trị sử dụng.
Tí Nị Printing cung cấp nhiều mẫu ly sứ in hình với giá rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Chúng tôi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ thiết kế cho bạn những mẫu ly sứ đẹp,, hài lòng tuyệt đối.
Hãy chọn ly sứ in hình để làm quà tặng trao tặng nhau tong mùa giáng sinh này nhé!
Xem nhiều sản phẩm: Ly sứ in hình
 
TÍ Nị Pringting

TÍ NỊ PRINTING

Chuyên in ấn các loại quà tặng độc đáo như: In hình lên ly, in ốp lưng điện thoại, in đồng hồ, pha lê, lót chuột, móc khóa, tranh ghép hình, kỷ niệm chương... theo yêu cầu với giá rẻ.
- Xuất hóa đơn VAT cho công ty, doanh nghiệp.
- Giao hàng nội thành miễn phí từ 20 ly.
- Ly sứ có chứng nhận kiểm định an toàn thực phẩm xuất đi Nhật Bản.
- Thiết kế miễn phí